Xin chào Base có thể giúp gì cho bạn?

Bài viết mới nhất

Quy trình triển khai & hỗ trợ cho khách hàng

I. Quy trình triển khai cho khách hàng 

Sau khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán với Base, Base sẽ làm việc với khách hàng để triển khai phần mềm. Đây là giai đoạn quan trọng giúp khách hàng đưa phần mềm vào thực tế quản lý và thực sự tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của quá trình triển khai là bàn giao hệ thốnggiúp khách hàng làm chủ hệ thống, tự tin thiết lập dữ liệu của doanh nghiệp và sử dụng phần mềm trong các công việc hàng ngày mà không cần quá nhiều sự hỗ trợ từ bên ngoài. 

Thời gian triển khai cho từng doanh nghiệp sẽ khác nhau do chương trình triển khai được thiết kế phù hợp với đặc điểm của từng doanh nghiệp và từng dự án khác nhau như:

  • Nhu cầu quản lý
  • Cơ cấu tổ chức của khách hàng
  • Số lượng nhân viên
  • Số lượng sản phẩm sử dụng 
  • Các đặc thù khác của khách hàng.

Thành công của quá trình triển khai đến từ sự phối hợp chặt chẽ giữa Base và khách hàng. Tuy nhiên đây cũng là quá trình không dễ dàng khi tổ chức sẽ trải qua những thay đổi lớn về cách thức làm việc. Thật tuyệt nếu như bạn có thể là cầu nối giúp Base và khách hàng hiểu nhau hơn để dự án nhanh chóng đạt được thành công.

Tài liệu đọc thêm: Lộ trình đồng hành cùng khách hàng

II. Quy trình hỗ trợ khách hàng 

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết lập và sử dụng Base mà không cần đến một nhân viên IT chuyên trách. Chúng tôi cũng hiểu rằng trong quá trình làm quen với một hệ thống mới, khách hàng sẽ có nhiều câu hỏi cần được giải đáp. Vì vậy, Base hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc khi sử dụng phần mềm thông qua nhiều hình thức khác nhau:

  1. Công cụ chat trực tuyến được tích hợp trên từng tài khoản của khách hàng
  • Thời gian phản hồi: 10 phút.
  • Thời gian hỗ trợ: Trong giờ hành chính của Base, cụ thể 8h30p – 17h30 phút các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6 và 8h30p tới 12h thứ 7. Trong thời gian nghỉ lễ, Base có thông báo cho toàn thể khách hàng trước các ngày nghỉ lễ về thời gian hỗ trợ của mình.
  1. Trang web hướng dẫn sử dụng 

Người dùng có thể chủ động tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp khi sử dụng hệ thống Base tại: https://help.base.vn/

Người dùng có thể sử dụng ô tìm kiếm hoặc hoặc tìm kiếm câu hỏi được phân loại theo các ứng dụng tại đây.

  1. Kênh hỗ trợ Zalo OA Base Support Channel

Nhằm đáp ứng nhu cầu được hỗ trợ trên đa kênh của khách hàng, Base giới thiệu kênh Zalo chính thức “Base Support Channel” để hỗ trợ trực tiếp khách hàng ngay cả khi không vào phần mềm.

Khách hàng có thể hỏi đáp trực tiếp và nhận những cập nhật quan trọng về sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng cũng có thể gặp những câu hỏi khác nhau, không chỉ là các câu hỏi về tính năng, đó còn có thể là những bài toán khác nhau đến từ việc triển khai phần mềm sao cho phù hợp với thiết kế của tổ chức.

Chúng tôi rất mong muốn nhận được những phản hồi từ Đối tác của Base về câu hỏi của khách hàng, cũng như cùng Đối tác trao đổi và tạo ra giải pháp giúp khách hàng sử dụng Base hiệu quả!

Bài viết liên quan